Bằng tốt nghiệp trung bình có được thi liên thông Cao đẳng Dược không?

Bằng tốt nghiệp trung bình có được thi liên thông Cao đẳng Dược không? Thầy cô cho em hỏi với ạ em đã tốt nghiệp trung cấp dược với bằng trung bình và em đang muốn học liên thông lên cao đẳng Dược để nâng cao kiến thức . Vì vậy em đang muốn hỏi thầy cô là bằng trung bình thì có được thi liên thông cao đẳng Dược không ạ? Em rất mong nhận được câu trả lời của các thầy cô ạ. Bạn Hoàng Huệ ( Gia Viễn – Ninh Bình).

Trả lời

Chào bạn Hoàng Huệ !

Cảm ơn bạn Hoàng Huệ  đã gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tại địa chỉ 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội.  Nhà trường xin trả lời những thắc mắc của bạn như sau. Hiện tại Nhà trường cũng đang tổ chức xét tuyển hệ cao đẳng chính quy,liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng, học văn bằng 2… Vì vậy nếu như bạn Hoàng Huệ đã có bằng trung cấp Dược thì bạn hoàn toàn có thể làm hồ sơ để dự thi Liên thông lên cao đẳng. Khi trúng tuyển thì bạn sẽ được học tập tại nhà trường.

Hiện nay hình thức học liên thông không còn là quá xa lạ đối với các thí sinh cũng như các bậc phụ huynh . Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đã được bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược với chỉ tiêu hàng năm theo quy định .

liên thông cao đẳng dược

Theo đó mỗi thí sinh thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược sẽ phải thi ba môn sau:

  • Thứ nhất môn cơ sở ngành
  • Thứ hai môn chuyên ngành
  • Thứ ba môn cơ bản.

Các thí sinh tham dự kì thi sẽ không quá khó tuy nhiên các thí sinh phải nắm chắc những kiến thức cơ bản, ngoài ra những kĩ năng về thực hành, thí nghiệm cũng là một trong những điều mà các thí sinh cũng cần phải chú ý để có kết quả tốt nhất.

Với lượng thí sinh hàng năm khá lớn thì các thí sinh cũng nên chú ý để ôn luyện cho tốt để có kết quả tốt nhất. Với mức điểm dao động từ 15 – 18 điểm và không có môn nào bị điểm liệt là bạn đã có cơ hội được trở thành tân sinh viên của trường

Nhà trường với hệ thống trang thiết bị kĩ thuật hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại là một trong những địa điểm học lí tưởng cho rất nhiều sinh viên. Không những thế với đội ngũ giảng viên tâm huyết giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi sẽ giúp cho sinh viên có thể phát huy được hết những khả năng của mình để có một kết quả học tập tốt nhất. Đặc biệt đôi với những bạn học Liên thông nhà trường luôn có những phòng thí nghiệm những tiết học thực tế để các bạn có thể có nhiều hơn những kiến thức thực tế để phục vụ cho công việc của các bạn sau này.

Nếu như có những bạn chưa tự tin vào kiến thức của mình thì nhà trường vẫn liên tục mở các lớp ôn tập để củng cố kiến thức cho các bạn giúp các bạn có thể tự tin hơn khi bước vào kì thi và đạt được những kết quả tốt nhất.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược bao gồm :

  • Phiếu đăng kí dự thi theo mẫu của nhà trường
  • Bằng và bảng điểm hệ trung cấp
  • Giấy khai sinh
  • Ảnh 3×4
  • Giấy tờ ưu tiên kèm theo (nếu có)

Lưu ý: Tất cả giấy tờ phô tô công chứng và nộp về Văn phòng tuyển sinh của nhà trường. Mỗi loại 2 bản.

Sau khi xét hồ sơ, nhà trường sẽ thông báo số báo danh trên website. Thí sinh cần thường xuyên theo dõi để cập nhật được lịch thi và thông tin chính xác về mã thi cá nhân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *